บริการประมวลผลเมื่อไม่ได้ใช้งานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดัน ChatGPT / Bing Chat ครั้งใหญ่ของ Microsoft การประมวลผลของ AI อาจกระตุ้นให้เกิดคิว เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์พลิกลำดับความสำคัญ มันเป็นข้อเสีย แต่ยังช่วยขยายศักยภาพทางธุรกิจของบริการในโลกที่ Apple และ Google ไม่อนุญาตให้ Microsoft สร้างรายได้บนแพลตฟอร์มของพวกเขา คุณจะสังเกตเห็นว่าไม่มีเกมใดจากผู้พัฒนารายแรกหรือบุคคลที่สามบน Xbox Cloud Gaming สำหรับ Google Play ที่มีการซื้อในแอปหรือเปิดใช้งาน DLC คุณสามารถตำหนิ Google ในเรื่องนั้นได้ เมื่อพูดถึง Fortnite เกมสำคัญอีกเกมหนึ่งเพิ่งถูกเพิ่มลงในไลบรารีคลาวด์ของ Xbox Game Pass ในรูปแบบของ Grand Theft Auto V ครั้งล่าสุดที่ GTAV ถูกเพิ่ม บริการดังกล่าวได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นซึ่งส่งผลให้เกิดการรอคิวเป็นครั้งคราว แม้ว่าจะไม่ได้รับการยืนยันว่า GTAV เป็นผู้รับผิดชอบโดยตรงหรือไม่ แต่ผู้ใช้จำนวนมากในชุมชน Xbox Cloud Gaming กำลังตำหนิ GTAV สำหรับคิวที่หลั่งไหลเข้ามาจำนวนมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งกระทบต่อระบบเกมบนคลาวด์ของ Microsoft ในภูมิภาคต่างๆ ในแง่ของการค้นพบได้ และย้อนกลับไปสู่ธรรมชาติของเกมบนคลาวด์ มีปัจจัยสุดท้ายที่สนับสนุนมัน และมันย้อนกลับไปที่ความคิดเห็นของ Bhardwaj เกี่ยวกับคลาวด์และคอนโซลที่ให้บริการฟรี ในขณะที่รุ่นหลังมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในแง่ของความเสถียรและกราฟิกที่คมชัด แต่แบบแรกนั้นเข้าถึงได้ง่ายกว่ามาก

ถึงเวลาอัพเกรดพีซีของคุณแล้วหรือยัง?

นำความบันเทิงมาสู่คอนโซล PlayStation ของคุณมากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจาก SONY PICTURES CORE สำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium รวมถึงภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ของ Sony Pictures และการเข้าถึงภาพยนตร์หลายร้อยเรื่องตามต้องการ เข้าถึงแคตตาล็อกเกมคลาสสิกหลายร้อยเกมจากคอนโซล PlayStation, PS2™, PS3™ และ PSP™ ดั้งเดิม ตั้งแต่เกมยอดนิยมที่ได้รับความนิยมไปจนถึงเกมที่ถูกลืม เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของ PlayStation Plus จากแผน Extra และ Essential รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษ เช่น การทดลองเล่นเกม การสตรีมบนคลาวด์ และ Classics Catalog

นี่คือวิธีที่ชิปแล็ปท็อปใหม่ของ Qualcomm เทียบได้กับ Apple, Intel และ Amd

หากคุณไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้ หรือคุณอยู่ในบัญชีที่ไม่ได้สมัครสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate อยู่ ให้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชีนั้นแล้วคลิกลิงก์ด้านบนอีกครั้ง หากคุณเข้าสู่ระบบบัญชีที่ถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการสมัครของคุณยังคงใช้งานได้ และตั้งค่าเป็นระดับสูงสุด แม้ว่าข้อตกลงจะมีอายุ 15 ปี แต่ใบอนุญาตจะคงอยู่ตลอดไป ดังนั้น Ubisoft จะยังคงมีสิทธิ์และยังสามารถจัดหาเกมให้กับผู้คนและบริษัทต่างๆ ทั่วโลก (นอก EEA) แม้ว่าเวลาจะผ่านไป 15 ปีก็ตาม สิ่งนี้มาจากปัญหามากมายที่มาพร้อมกับธรรมชาติของการพยายามทำให้สัตว์ร้ายเช่นนี้เริ่มทำงาน – ระยะทางจากเซิร์ฟเวอร์ ความน่าเชื่อถือของการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าว ฯลฯ มีการเพิ่มเกมใหม่ทุกเดือน และ Microsoft มุ่งมั่นที่จะทำให้เกม Xbox One และ Xbox Series X/S ทุกเกมสามารถใช้งานร่วมกันได้ แม้ว่า Xbox Cloud Gaming จะใช้งานได้กับคอนโทรลเลอร์แทบทุกชนิด แต่ก็มีอุปกรณ์เสริมบางอย่างที่สามารถยกระดับประสบการณ์ขึ้นไปอีกระดับได้ นี่คือรายการโปรดบางส่วนของเรา คลิกด้านล่างเพื่อรับเดือนแรกของคุณในราคาเพียง $1 หากคุณไม่แน่ใจว่าบริการใดที่เหมาะกับคุณ ลองดูการเปรียบเทียบ Xbox Game Pass กับ Game Pass Ultimate ของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

ความปลอดภัยคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ข้อมูลของคุณถูกจัดเก็บไว้ในศูนย์ข้อมูลที่มีความปลอดภัยสูง ได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นความลับสูงสุด โดยไม่มีการให้หรือแลกเปลี่ยน และแม้แต่การขายต่อก็น้อยลงด้วยซ้ำ และเนื่องจากทุกอย่างอยู่ในคลาวด์ ข้อมูลของคุณจึงพร้อมใช้งานอยู่เสมอ แม้ว่าอุปกรณ์ของคุณจะเสียหายหรือสูญหายก็ตาม สำหรับทุกความต้องการของคุณ แม้กระทั่งความต้องการสูงสุด และในทุกอุปกรณ์ของคุณ (แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน พีซี Mac ฯลฯ) สัมผัสประสบการณ์และประสิทธิภาพที่ทัดเทียมกับคอนโทรลเลอร์ที่ดีที่สุด ปรับแต่งหน้าจอสัมผัส เสียงสเตอริโอ ระบบสัมผัสของคอนโทรลเลอร์ ไจโรสโคป และการควบคุมที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของคุณ

หากต้องการอัปเกรดแผนการเป็นสมาชิกของคุณเป็น PlayStation Plus Extra หรือ Premium คุณเพียงแค่ต้องซื้อการเป็นสมาชิกในระดับนั้น คุณจะต้องชำระค่าธรรมเนียมตามสัดส่วนเพื่อนำการชำระเงินของคุณไปสู่ระดับแผนใหม่ของคุณตลอดระยะเวลาการเป็นสมาชิกแบบชำระเงินที่เหลือ ต้องการลองเกมใหม่โดยไม่ต้องรอให้การดาวน์โหลดจำนวนมากเสร็จสิ้น หรือข้ามไปยังเกมใหม่จากแค็ตตาล็อกเกม หากคุณไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าเกมใดที่เหมาะกับคุณ คุณสามารถปิดและเปิดการเรียกเก็บเงินเป็นกิจวัตรอีกครั้งได้ผ่านบัญชี Microsoft ของคุณหรือจากคอนโซลของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการหยุดการเรียกเก็บเงินเป็นกิจวัตรที่ฝ่ายสนับสนุนของ Microsoft

เล่นคอนโซลและพีซียุคถัดไปหลายร้อยรายการจากทุกประเภทด้วย Xbox Cloud Gaming เข้าถึงใจกลาง Xbox ด้วยชุมชนผู้เล่นหลายล้านคนที่พร้อมและรอที่จะเล่นด้วยกัน คุณยังสามารถเริ่มเกมบนคอนโซลของคุณและเล่นต่อบน CLOUD Gaming Handheld ได้อีกด้วย การเล่นเกมระดับต่อไปไม่เคยมีความมหัศจรรย์และง่ายดายเท่านี้มาก่อน เพียงเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์เข้ากับ iPhone ของคุณ กดปุ่ม Backbone เพื่อเปิดแอป และเริ่มเล่นเกมได้ภายในไม่กี่วินาที เข้าถึงใจกลาง Xbox ด้วยชุมชนผู้เล่นหลายล้านคนที่พร้อมและรอที่จะเล่นด้วยกัน เชื่อมต่อและเล่นกับผู้อื่นจากคลังเกมที่ใช้ร่วมกัน ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่อีกซีกโลกหนึ่งหรือนั่งข้างคุณก็ตาม หากคุณต้องการใช้เบราว์เซอร์ตรงไปที่ xbox.com/play เมื่อคุณไปที่ลิงก์ คุณจะเห็นไลบรารี Xbox Game Pass ทันที หากคุณเป็นเช่นนั้น ให้คลิกที่เกมเพื่อเริ่มการสตรีม คุณสามารถเปิดเกมใดก็ได้ที่คุณพบได้ที่นี่ และเกมจะเริ่มสตรีมไปยังอุปกรณ์ของคุณด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้ติดตัวควบคุมเข้ากับโทรศัพท์ของคุณหากทำได้

เพลิดเพลินกับการสตรีมการเข้าถึงเกม PS4 ที่หลากหลายจากแคตตาล็อกเกม และเกม PS3, PS2 และอีกมากมายจากแคตตาล็อกคลาสสิก ผ่านทาง PS5, PS4 และพีซีของคุณ ค้นพบเกมคลาสสิกที่ได้รับการคัดสรรจาก PlayStation รุ่นก่อนหน้า พร้อมที่จะเล่นบนคอนโซล PS4 หรือ PS5 ของคุณ บอกลาการดาวน์โหลดเกมขนาดใหญ่ การอัพเดต และแพตช์ต่างๆ เกม GeForce NOW ทั้งหมดอัปเดตอยู่เสมอ ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้เวลารอน้อยลงและมีเวลาเล่นเกมมากขึ้น GeForce NOW เชื่อมต่อกับร้านเกมพีซีแบบดิจิทัล เพื่อให้คุณสามารถสตรีมเกมที่คุณมีอยู่แล้วได้ นอกจากนี้ การซื้อเกมที่คุณทำในบัญชีร้านค้าส่วนตัวจะอยู่กับคุณตลอดไป ฉันแน่ใจว่าถ้าคุณเปรียบเทียบเกมที่ทำงานในพื้นที่กับเกมเกม Xbox Cloud แบบเฟรมต่อเฟรม ก็จะมีการล่าช้าที่เห็นได้ชัดเจน แต่สำหรับการเล่นทั่วไป ฉันไม่รู้สึกเหมือนกำลังโต้ตอบกับเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ห่างจากฉันหลายร้อยไมล์

นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ตามกฎหมายที่ Ubisoft จะเสนอเกม Activision Blizzard เฉพาะกับผู้ให้บริการคลาวด์บางราย แต่ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้เช่นกัน ฉันบอกว่าไม่น่าเป็นไปได้เพราะไม่เหมือนกับข้อตกลงลับในอุตสาหกรรมเกมในเรื่องของการผูกขาดหรือเพื่อไม่ให้เกมออกจาก Xbox Game Pass ทุกคนรู้ดีว่า Ubisoft กำลังควบคุมสิทธิ์ที่นี่ และบริษัทจะเผชิญกับฟันเฟืองหากพยายามปฏิเสธหรือบล็อกเกมจากบริการคลาวด์บางอย่าง . ผู้ให้บริการคลาวด์จะยังคงได้รับใบอนุญาตฟรีในการสตรีมเกมเหล่านี้ในตลาดสหภาพยุโรป ต้องขอบคุณการแก้ไขของคณะกรรมาธิการยุโรป แต่หากไม่เล่นเกมบนคลาวด์จริงๆ อุปกรณ์เหล่านี้ก็ไร้จุดหมายเมื่อต้องเล่นเกม PlayStation แนวคิดในการเปิด PS5 ไว้เพื่อประโยชน์ในการเล่นระยะไกลนั้นเป็นเรื่องที่เลวร้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่อัตราเงินเฟ้อรุนแรง ในทางเทคนิคแล้วจะมีการสตรีมเกม แต่ด้วยบริการที่สามารถสตรีมได้บนคอนโซลหรือพีซีเท่านั้น การเล่นระยะไกลจึงมีข้อจำกัดอย่างมาก นั่นจะยิ่งน่าหงุดหงิดมากขึ้นไปอีกเมื่อคุณคำนึงถึงอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่าง Backbone One – PlayStation Edition ดังที่คุณเห็นในงานแสดงล่าสุด Sony จะเปิดตัวอุปกรณ์พกพาของตัวเอง (ชื่อรหัส Project Q) ในปลายปีนี้ Sony PlayStation หนึ่งในคู่แข่งโดยตรงกับ Xbox นำเสนอแพลตฟอร์มเกมสตรีมมิ่งและคลาวด์ผ่าน PlayStation Plus Premium ผู้เล่นสามารถสตรีมเนื้อหาต่างๆ ได้ทันที ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่บนที่เก็บข้อมูลภายในของอุปกรณ์

เช่นเดียวกับการเล่นเกมบนคลาวด์ ซึ่งขจัดความจำเป็นในการใช้ชุดส่วนประกอบ CPU และ GPU ระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะ โดยให้คุณใช้ฮาร์ดแวร์รวมศูนย์ที่ไม่ได้อยู่ในเซิร์ฟเวอร์ฟาร์มที่ไหนสักแห่งเพื่อเล่นเกมจริงๆ และในขณะที่อุปกรณ์ใด ๆ ที่สามารถเล่น Netflix หรือเนื้อหาวิดีโอสตรีมมิ่งอื่น ๆ โดยพื้นฐานแล้วทุกอย่างที่มีหน้าจอและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตควรจะสามารถใช้บริการเกมบนคลาวด์ได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป บริการเกมบนคลาวด์ที่ดีที่สุดอาจเป็นตัวแทนของอนาคตของวิดีโอเกม วันเวลาของการซื้อเกมเดียวสำหรับระบบเดียวและถูกล็อคเข้ากับระบบนั้นตลอดไปดูเหมือนจะอยู่ข้างหลังเราอีกแล้ว ตอนนี้ ผู้เล่นสามารถเริ่มเกมบนพีซีในตอนเช้า เล่นต่อบนคอนโซลในช่วงบ่าย และหยิบมันขึ้นมาบนสมาร์ทโฟนก่อนนอน ไม่ต้องพูดถึงแท็บเล็ต เว็บเบราว์เซอร์ และแม้แต่สมาร์ททีวี การเล่นสิ่งที่คุณต้องการ ทุกที่ และทุกเวลาที่คุณต้องการไม่เคยง่ายหรือสะดวกเท่านี้มาก่อน หลังจากเปิดตัว Samsung Gaming Hub บนสมาร์ททีวีและมอนิเตอร์ Samsung ปี 2022 และนำบริการมาสู่ทีวีและมอนิเตอร์ปี 20232 Samsung ได้แนะนำความเข้ากันได้แบบย้อนหลังสำหรับแอปพันธมิตรด้วยสมาร์ททีวีปี 2021 ที่ให้ผู้เล่นหลายสิบล้านคนเข้าถึงเกมและบริการที่พวกเขาชื่นชอบบนอุปกรณ์ Samsung – ไม่ต้องใช้คอนโซลหรือพีซี Samsung Gaming Hub ยังคงขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยปลดล็อกการสตรีมเกมผ่านแอปพันธมิตรสำหรับผู้เล่นหลายล้านคนบนสมาร์ททีวี Samsung 2020 บางรุ่น และนำการเข้าถึงเกมคุณภาพสูงทั่วโลกเพิ่มมากขึ้น แม้ว่าแพลตฟอร์มเกมบนคลาวด์ส่วนใหญ่จะเสนอเฉพาะแผนการชำระเงินที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของคุณ แต่ Nvidia ก็เสนอแผนฟรีด้วยแพลตฟอร์มเกมบนคลาวด์ GeForce NOW อย่างไรก็ตาม คุณถูกจำกัดไว้แค่อุปกรณ์พื้นฐานและเซสชันหนึ่งชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังไม่ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์พรีเมียมที่ผู้ใช้แบบชำระเงินเพลิดเพลิน เกมพีซีและคอนโซลมีราคาแพงขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยบางครั้งฮาร์ดแวร์มีราคาหลายพันดอลลาร์ หากคุณต้องการเพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่มีความละเอียดสูง ด้วยอัตราเฟรมที่เสถียรและไม่ต้องเสียเงินมากมาย บริการเกมบนคลาวด์ที่ดีที่สุดมีสิ่งที่คุณกำลังมองหา คุณจะต้องมี Xbox Game Pass Ultimate เพื่อเข้าถึง Xbox Cloud Gaming ซึ่งเป็นบริการระดับพรีเมียมที่ให้คุณสตรีมเกมไปยังอุปกรณ์อื่นโดยไม่ต้องดาวน์โหลดจำนวนมาก สำหรับการสมัครสมาชิกรายเดือน คุณจะได้รับเกมบนคลาวด์ เข้าถึงเกมที่ดาวน์โหลดได้หลายร้อยเกม และเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน

ก่อนหน้านี้ Sony ได้เปิดตัวบริการเกมบนคลาวด์ชื่อ PlayStation Now เปิดตัวในปี 2014 บริการนี้มีเกม PS2, PS3, PS4 และ PS5 หลายร้อยเกมให้สตรีมโดยเสียค่าธรรมเนียมรายเดือน Microsoft ยังได้ประกาศตัวควบคุมเกม Android และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ จำนวนหนึ่งสำหรับบริการเกมบนคลาวด์ ซึ่งรวมถึง Razer Kishi เวอร์ชัน Xbox-centric ใหม่ ส่วนควบคุมแบบคลิปออนจะเปลี่ยนโทรศัพท์ Android ของคุณให้เป็นคอนโซลเกมสไตล์ Nintendo Switch คุณอาจหรือไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์เพื่อเล่นบน Xbox Cloud Gaming ขึ้นอยู่กับเกมที่คุณต้องการเล่น แม้ว่าตัวควบคุมบลูทูธยังคงเป็นวิธีที่สะดวกสบายที่สุดในการเล่นเกมบนบริการ แต่นักเล่นเกมมือถือบน Android สามารถใช้หน้าจอสัมผัสสำหรับเกมต่างๆ บนบริการได้ โดยพื้นฐานแล้ว Microsoft ได้พัฒนา “การซ้อนทับอินพุตแบบสัมผัส” ที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมที่เลือกได้โดยตรงบนหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตโดยไม่ต้องใช้คอนโทรลเลอร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *