เจ้าของคอนโซล PlayStation คงเคยได้ยินเกี่ยวกับ PlayStation Plus มาก่อน หากคุณชื่นชอบการสตรีมเกมผ่านคลาวด์ ลองพิจารณาระดับพรีเมี่ยม หากคุณเป็นเจ้าของคอนโซล PlayStation คุณสามารถสตรีมเกมที่มีให้เลือกมากมายที่ความละเอียดสูงสุด 4K ที่ 60fps GeForce NOW รองรับเกมมากกว่า 1,800 เกม คุณสามารถเล่นเกมที่คุณมีอยู่แล้วบนแพลตฟอร์ม Steam, Epic Games Store, Ubisoft, EA และ GOG.com จุดอ่อนของมันคือขีดจำกัดเซสชัน ซึ่งให้คุณเล่นได้นานสูงสุดหนึ่ง หก หรือแปดชั่วโมงเท่านั้น ขึ้นอยู่กับแผนของคุณ นอกจากนี้ แต่ละเซิร์ฟเวอร์มีจำนวนสล็อตที่จำกัด ดังนั้นคุณอาจต้องรอถึงรอบจึงจะเล่นได้ Sandra Pattison นักเขียนและบรรณาธิการมากประสบการณ์ที่ Cloudwards มานานกว่าห้าปี เชี่ยวชาญด้าน VPN บริการสตรีมมิ่ง และความปลอดภัยออนไลน์สำหรับเด็ก การเดินทางของเธอในโลกเทคโนโลยีโดยเริ่มจาก Cloudwards ทำให้เธอมีส่วนร่วมในการตีพิมพ์เทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงหลายฉบับ ขณะเดียวกันก็ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ส่วนตัวของเธอในฐานะผู้ปกครองเพื่อทำความเข้าใจโลกแห่งความปลอดภัยออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น นอกเหนือจากงาน ความสนใจของเธอมีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการชมภาพยนตร์และเล่นเดอะซิมส์ บริการเกมบนคลาวด์นำเสนอฮาร์ดแวร์บนคลาวด์ที่คุณสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดระยะเวลาการเล่นเกมของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะสามารถเข้าถึงระบบที่มีการ์ดกราฟิกระดับไฮเอนด์และโปรเซสเซอร์ที่มี RAM จำนวนมาก ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นซึ่งไม่จำกัดด้วยฮาร์ดแวร์ นอกจากนี้ Chromebook สำหรับเล่นเกมบนคลาวด์ใหม่ยังช่วยให้นักเล่นเกมค้นหาเกมที่พวกเขาชื่นชอบได้ง่ายกว่าที่เคยและเริ่มเล่นเกมได้ทันที เพียงแตะปุ่มทุกอย่าง ค้นหาเกมของคุณบนแพลตฟอร์มที่คุณเลือก จากนั้นเปิดเกม ไม่มีการติดตั้ง ไม่มีการดาวน์โหลด ไม่มีความยุ่งยาก

การเล่นเกมบนคลาวด์: มันคืออนาคตหรือไม่?

ใช่ วิดีโอเกมทุกเกมบน Boosteroid มีตัวเปิดเกมเฉพาะซึ่งคุณสามารถเปิดเกมได้ ตัวเปิดเกมเฉพาะเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายดิจิทัล (Steam, Epic, Uplay ฯลฯ) ซึ่งคุณต้องมีบัญชีที่ใช้งานได้ ‘วิดีโอ’ การเล่นเกมที่คุณได้รับจากบริการเกมบนคลาวด์ถูกบีบอัด ดังนั้นมันจะไม่คมชัดและมีรายละเอียดสูงเท่ากับสิ่งที่สามารถเรนเดอร์ได้ด้วยพีซีสำหรับเล่นเกมระดับไฮเอนด์ อย่างไรก็ตาม วิดีโอที่บีบอัดที่คุณได้รับอาจดูดีกว่าเกมที่เรนเดอร์ด้วยรายละเอียดที่ต่ำกว่าในเครื่อง อุปกรณ์ของคุณต้องเดินสายเข้ากับเราเตอร์เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ในระดับ Priority และ Ultimate ของ GeForce Now เราเห็นประสิทธิภาพที่น่าทึ่งผ่านการเชื่อมต่อแบบใช้สายเท่านั้น แต่อุปกรณ์ส่วนใหญ่ที่เราอยากจะสตรีม เช่น โทรศัพท์และแท็บเล็ต ไม่มีตัวเลือกนี้ การเล่นเกมบนคลาวด์มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงเกมได้จากทุกที่ รวมถึงผู้ที่ยังไม่สามารถอัปเกรดคอนโซลเกมหรือพีซีของตนได้ บันทึกความคืบหน้าของเกมของผู้เล่นบน Huawei Drive เพื่อให้เกมของคุณสามารถดึงข้อมูลเกมที่บันทึกไว้เพื่อให้ผู้เล่นที่กลับมาเล่นเกมต่อจากอุปกรณ์ใดก็ได้ ปกป้องอุปกรณ์ที่ครอบครัวของคุณชื่นชอบและไว้วางใจด้วยแผนง่ายๆ แผนเดียว ด้วย Asurion Home ® เราครอบคลุมคอมพิวเตอร์ ทีวี แท็บเล็ต หูฟังระดับพรีเมียม อุปกรณ์อัจฉริยะ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมการสนับสนุนสดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับความต้องการด้านการดูแลเทคโนโลยีของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครองของ Asurion Home ® และวิธีที่คุณจะได้รับความคุ้มครองทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างอุ่นใจ

อัปเกรดที่เก็บข้อมูลภายใน Ps5 Slim ของคุณด้วย Kingston Fury Ssd

เข้ารหัสข้อมูลด้วยเครื่องมือที่คุณชื่นชอบ เช่น VeraCrypt หรือ Bitlocker และแชร์อย่างปลอดภัยภายใน AppOnFly VPS โดยไม่ต้องส่งผ่านเครือข่ายที่ไม่ได้เข้ารหัส หรือใช้ระบบคลาวด์สาธารณะ เช่น Google Drive หรือ Microsoft OneDrive ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนและใช้อุปกรณ์ใด แอปเดสก์ท็อป Windows ของคุณก็สามารถใช้งานได้โดยใช้เว็บเบราว์เซอร์ใดก็ได้ คุณสามารถแนะนำเกมที่คุณต้องการเล่นบน Boosteroid บนเซิร์ฟเวอร์ Discord ของเราหรือผ่านทางแชทบอทบนเว็บไซต์ของเรา โปรดทราบว่าขณะนี้แอปพลิเคชันเดสก์ท็อปที่รองรับทั้งหมดยังอยู่ในช่วงเบต้า ดังนั้น หากคุณพบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการใช้แอปพลิเคชันดังกล่าว โปรดแจ้งให้ทีมสนับสนุนของเราทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดูคู่มือการตั้งค่าของเราเพื่อดูเคล็ดลับในการเริ่มต้น มีคำถามหรือไม่ ตรวจสอบหน้าคำถามที่พบบ่อยของเราเพื่อดูว่ามีคำตอบอยู่แล้วหรือไม่ ผู้ใช้ Seasoned Moonlight? มูนไลท์เป็นโครงการที่ดำเนินการโดยชุมชน ไม่ใช่บริษัท เราไม่มีความสนใจในการผลักดันโฆษณา บริการแบบรวม เวอร์ชันที่ต้องชำระเงินพร้อมคุณสมบัติพิเศษ หรือการสมัครสมาชิก

แผนการเล่นเกมบนคลาวด์สำหรับทุกคน

ฉันเคยค่อนข้างมั่นใจในการเล่นเกมบนคลาวด์เป็นวิธีการเล่นเกมขณะเดินทาง แต่เงื่อนไข Wi-Fi ที่ไม่สมบูรณ์ที่คุณมักจะออกไปนอกบ้านเป็นการทำลายข้อเสนอ อุปกรณ์เช่น Steam Deck และ ASUS ROG Ally ที่สามารถรันเกมพีซีระดับไฮเอนด์ได้เหมือนกับ Xbox Cloud Gaming และบริการอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันในบางกรณี แต่อุปกรณ์เหล่านี้ไม่ถูกอย่างแน่นอน “บางคนมักจะชอบเล่นบนคอนโซล โดยมีคอนโซลในห้องนั่งเล่นให้ดาวน์โหลดและสัมผัสประสบการณ์นั้น” Bhardwaj รับทราบ “ฉันชอบคอนโซล นี่เป็นเพียงอีกเส้นทางหนึ่ง เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเปิดเกมให้กับผู้อื่น ไม่ใช่ว่าสิ่งหนึ่งจะสร้างความเสียหายให้กับอีกสิ่งหนึ่ง แต่เป็นกระแสที่เพิ่มขึ้นมากกว่า และเป็นสถานที่ที่ดีจริงๆ ที่จะอยู่ เพื่อนำเสนอโอกาสที่แตกต่างเหล่านี้ ยังคงมีพีซี และจะมีฟอร์มแฟคเตอร์ใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวในอนาคต ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมนับพันบน Samsung 2020 Smart TV ผ่านทางแอพแต่ละตัวจากพันธมิตรสตรีมมิ่งเกม3 การเปิดตัวทีวีรุ่นปี 2020 เริ่มต้นเมื่อต้นปีนี้ให้กับลูกค้าในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา โดยขณะนี้การเปิดตัวทั่วโลกสำหรับสมาร์ททีวีและจอภาพของ Samsung ปี 2020 (เวอร์ชัน 2500.0)4 เสร็จสมบูรณ์แล้ว Blacknut มีให้บริการในราคา $15.99 ต่อเดือน ค่าธรรมเนียมรายเดือนนี้ทำให้คุณสามารถสร้างบัญชีผู้เล่นแยกกันได้มากถึงห้าบัญชี ช่วยให้สมาชิกทุกคนสามารถเข้าถึงเกมของตนเองได้ Blacknut ต้องการความเร็วในการดาวน์โหลดอย่างน้อย 6 Mbps และเวลาแฝงน้อยกว่า 30 ms

S บน Linux

Xbox Game Pass Ultimate คือบริการสมัครสมาชิกเกมระดับสูงสุดของ Microsoft ที่นำเสนอเกมมากกว่า one hundred รายการที่คุณสามารถเล่นได้ด้วยการซื้อเพียงครั้งเดียว ทำให้เป็นหนึ่งในข้อเสนอคุณค่าที่โดดเด่นที่สุดของระบบนิเวศ Xbox จนถึงปัจจุบัน การเล่นเกมบนคลาวด์ต้องอาศัยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรและรวดเร็วเป็นอย่างมาก ความเร็วเครือข่ายของคุณต้องเป็นไปตามข้อกำหนดขั้นต่ำสำหรับ Xbox Cloud Gaming คุณสามารถใช้เครื่องมือทดสอบ Wi-Fi ออนไลน์เพื่อดูว่าอินเทอร์เน็ตของคุณความเร็วถึงระดับไหน อุปกรณ์บางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน บางตัวอาจขาดความเข้ากันได้ของฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์เพื่อให้รันเกมบนคลาวด์ได้อย่างราบรื่น ตรวจสอบรายการจาก Microsoft เพื่อดูว่าอุปกรณ์ของคุณมีประสิทธิภาพเหนือกว่าหรือไม่ โดยรวมแล้ว การสำรวจอนาคตของเกมบนคลาวด์ของ Strivemindz วาดภาพของอุตสาหกรรมที่มีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวาซึ่งผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้อยู่ตลอดเวลา ในขณะที่เทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง เราคาดหวังว่าจะได้เห็นการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นในโลกของเกมบนคลาวด์ ประเด็นสำคัญประการหนึ่งจากข้อมูลเชิงลึกของ Strivemindz คือการเน้นที่การเข้าถึงและความสะดวกสบาย การเล่นเกมบนคลาวด์มีศักยภาพในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงแก่ผู้ชมในวงกว้าง โดยไม่คำนึงถึงอุปกรณ์หรือสถานที่ของพวกเขา การทำให้เกมเป็นประชาธิปไตยนี้อาจนำไปสู่ประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยจินตนาการมาก่อน

สำหรับโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต Android คุณจะต้องดาวน์โหลดแอป Xbox Game Pass จาก Google Play หรือ Samsung Galaxy retailer ผู้ใช้ Apple ยังสามารถเข้าถึงคุณสมบัตินี้บนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตได้โดยตรงจากเว็บเบราว์เซอร์โดยไปที่ Xbox.com/play และเราจะเถียงว่าอนาคตคือตอนนี้ การเล่นเกมบนคลาวด์มาถึงแล้ว ซึ่งหลายบริษัทใช้เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม และโดยผู้ใช้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เล่นเกมใหม่ล่าสุดหรือระหว่างเดินทาง สมมติว่ามีบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการตั้งค่าเกมในปัจจุบันไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นได้ คุณซื้อคอนโซลชั้นนำในราคา 500 ดอลลาร์ จากนั้นเริ่มซื้อเกมทั้งแบบดิจิทัลหรือแบบกายภาพ คุณติดตั้งเกม รอดาวน์โหลด และก่อนที่คุณจะรู้ตัว มีเกมออกใหม่และคุณจะต้องการซื้อเกมใหม่ล่าสุด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมวิศวกรเกมบนคลาวด์ที่เก่งและฉลาดที่สุดจึงพยายามหาวิธีแก้ปัญหาอย่างกระตือรือร้นพอๆ กับนักวิทยาศาสตร์ที่พัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19 วันหนึ่งทุกอย่างจะตามหลังเรา แต่อนาคตตอนนี้ล่ะ? การสมัครเล่นมีสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อแล้ว คุณจะพบกับแคตตาล็อกเกมมากมายที่คุณสามารถเลือกได้ การมีอิสระในการเลือกสิ่งที่คุณต้องการเล่นถือเป็นที่สนใจของนักเล่นเกมจำนวนมาก แต่คนอื่นๆ จะต้องคำนึงถึงการจ่ายเงินเพื่อซื้อบรอดแบนด์ที่ดีและค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิกด้วย เกมหลายเกมไม่มีการรองรับหลายภาษา ตัวอย่างเช่น GTA 5 มีให้บริการเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น ควรตรวจสอบฟังก์ชันการทำงานนี้ในการตั้งค่าของเกม avideo ที่คุณต้องการเล่น

ฉันยังแปลกใจที่การควบคุมตอบสนองได้ดีเพียงใด คุณคาดว่าจะเกิดความล่าช้า เนื่องจากจะต้องกดปุ่มมาถึงเซิร์ฟเวอร์ก่อนที่จะเกิดขึ้นในเกม อย่างไรก็ตาม ไม่มีความล่าช้าที่เห็นได้ชัดเจนในขณะที่ฉันเล่น โชคดีที่ในขณะที่เล่นเกมผ่าน Xbox Cloud Gaming มีสิ่งแปลกปลอมที่มองเห็นได้น้อยมาก และไม่เบี่ยงเบนความสนใจจากเกมเลย ด้วยเหตุนี้ ฉันสามารถเรียกได้ว่าเป็นชัยชนะอย่างแน่นอนในการติดตามภาพที่ดีโดยไม่ต้องทำงานหนักจนเกินไปและทำให้เกิดความล่าช้า หากต้องการใช้ Xbox Cloud Gaming บนโทรศัพท์ Android หรือ iOS คุณต้องดาวน์โหลดแอป Xbox Game Pass อย่างเป็นทางการ แอปมีส่วนคลาวด์ซึ่งคุณสามารถเปิดเกมได้ สิ่งหนึ่งที่ Remote Play ทำถูกต้องก็คือมันทำให้คุณสามารถเข้าถึงเกมที่คุณเป็นเจ้าของได้ ประเด็นสำคัญก็คือ หากคุณมีเกมที่ใช้แผ่นดิสก์ แผ่นดิสก์นั้นจะต้องอยู่ในไดรฟ์จึงจะสามารถทำงานได้ PlayStation ดูเหมือนจะไปในทิศทางที่ผิดเมื่อพูดถึงการเล่นเกมบนคลาวด์ การเล่นระยะไกลไม่ใช่วิธีแก้ปัญหานี้ — ฉันไม่สามารถพูดได้ดังกว่านี้อีกแล้ว เช่นเดียวกับเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมด มีความท้าทายบางประการที่การเล่นเกมบนคลาวด์ต้องเผชิญ เช่นเดียวกับข้อจำกัดบางประการสำหรับระบบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *